CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH TẠI VINACOMM

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH TẠI VINACOMM

I. BẢO HÀNH

Bảo hành thiết bị tin học là: Khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất trong điều kiện sử dụng bình thường.

A. Quy định về bảo hành:

·         Thiết bị được bảo hành miễn phí nếu thiết bị đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng, thiết bị được bảo hành trong thời hạn bảo hành ghi trên phiếu bảo hành, tem bảo hành và theo quy định của từng hãng sản xuất tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật.

·         Có phiếu bảo hành và tem bảo hành của Công ty VINACOMM, cũng như tem của nhà phân phối hàng hóa trên thiết bị. Nếu thiết bị có số serial thì số serial đó phải còn nguyên vẹn.

B. Những trường hợp không được bảo hành:

1. Trường hợp chung:

·         Thiết bị hết thời hạn bảo hành.

·         Số mã vạch, số Serial trên thiết bị không xác định được hoặc sai so với phiếu bảo hành.

·         Các loại thiết bị như pin Cmos, cable, nắn dòng, công tắc nguồn, đèn tín hiệu, tai nghe theo thiết bị, quạt trên các thiết bị, hoặc thiết bị do quạt bị hỏng gây ra cháy nổ.

·         Các dữ liệu, tài liệu, văn bản và phần mềm lưu trữ trên thiết bị.

·         Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không phải là nhân viên Công ty VINACOMM.

·         Thiết bị hỏng hóc do tác động cơ học, biến dạng, rơi vỡ, va đập, bị xước, hỏng do ẩm ướt hoen rỉ, ngấm nước, động vật xâm nhập vảo, thiên tai, hỏa hoạn, sử dụng sai điện áp quy định, cháy nổ hoặc con người làm hỏng.

·         Hư hỏng đối với các trường hợp riêng như CPU cong gãy chân, Ổ cúng nứt, vỡ IDE, cháy nổ, rơi móp méo, mờ chữ trên lưng ổ, bong tem bạc, mạch hoen rỉ, oxy hóa.

·         Phiếu bảo hành, tem bảo hành bị rách, không còn tem bảo hành, tem bảo hành bị dán đè, hoặc tem bảo hành bị sửa đổi (kể cả tem bảo hành gốc).

·         Trường hợp thiết bị của Quý khách hàng dán tem bảo hành của Công ty VINACOMM: Bộ phận bảo hành sẽ đối chiếu với số phiếu xuất ghi trên tem bảo hành và số phiếu xuất gốc lưu tại Công ty, nếu tại phiếu xuất gốc không có thiết bị trên thì thiết bị của Quý khách không được bảo hành (có thể tem bảo hành của Công ty thất thoát hoặc bị lợi dụng dán lên thiết bị). Mong Quý khách hàng thông cảm.

2. Trường hợp quy định của từng hãng sản xuất:

·         Đối với các loại máy in kim của hãng EPSON không bảo hành: băng mực, đầu kim, không bảo hành khi có dấu hiệu côn trùng vào trong máy.

·         Đối với các loại máy in phun của hãng HP, EPSON, CANON…không bảo hành hộp mực, đầu phun mực.

·         Đối với các loại máy in LAZER của hãng HP, EPSON, CANON…không bảo hành hộp mực, lô sấy của máy in (đèn sấy + lụa sấy) khi sử dụng không đúng quy định của hãng.

·         Đối với các loại máy tính nguyên chiếc, máy tính xách tay của các hãng IBM-Lenovo, HP-COMPAQ…: bảo hành theo đúng tiêu chuẩn của hãng với thời gian được ghi cụ thể trên phiếu bảo hành.

·         Dưới đây là một số quy định của IBM-Lenovo, HP-COMPAQ, DELL …mà quý khách hàng cần biết:

o        Đối với máy được bảo hành 36 tháng, trong 12 tháng bảo hành đầu tiên Quý khách sẽ được bảo hành hoàn toàn miễn phí, năm tiếp theo mỗi lần bảo hành nếu thiết bị phải thay thế Quý khách vui lòng chịu chi phí trong những lần thay thế.

o        Đối với máy tính HP, ACER, máy Đông Nam Á được bảo hành theo thời gian ghi trên phiếu bảo hành, nếu khi bảo hành phải thay thế thiết bị khác, mới hơn do thiết bị hỏng không còn sản xuất thì Quý khách vui lòng chịu thêm chi phí bổ sung do hãng sản xuất quy định cho lần thay thế đó.

II. BẢO TRÌ:

Bảo trì, bảo dưỡng miễn phí: Bao gồm lau chùi máy tính, quét virus, cài đặt các chương trình (với điều kiện khách hàng chịu trách nhiệm về bản quyền phần mềm), sửa chữa những hỏng hóc nhỏ có thể sửa chữa được (không bao gồm thay thế thiết bị).

III. NHỮNG CAM KẾT BẢO HÀNH, BẢO TRÌ CỦA CÔNG TY VINACOMM ĐỐI VỚI KHÁCH HÀNG CÓ THIẾT BỊ BẢO HÀNH TẠI VINACOMM

Tất cả máy tính và các thiết bị của khách hàng mà Bảo hành tại VINACOMM khi có sự cố sẽ được bảo hành tại Trung tâm bảo hành của Công ty VINACOMM


Cơ sở 1: Số 113, Đường 70, P.Tây Mỗ, Q.Nam Từ Liêm, Hà Nội -- Có chỗ để ÔTô cho khách
Tel: 024.35560833/33360834/335560835 | Fax: 024.35561630
Email: info@vinacomm.vn / Website: www.vinacomm.vn | Hotline: 0937819999

Cơ sở 2: Số 28, Ngõ 8, Tổ 43 phố Mạc Thái Tổ, Phường Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Tel: +84.4.35561695/35561696 | Fax. +84.4.35561630 |     Hotline:  0902226359

 

1. Đối với những thiết bị bán ra trong vòng 01 tháng đầu nếu có vấn đề gì trục trặc:

* VINACOMM sẽ đổi ngay cho Quý khách một sản phẩm mới 100%

2. Đối với những thiết bị bán ra rong vòng >01 tháng và <06 tháng nếu có vấn đề gì trục trặc:

* VINACOMM sẽ đổi ngay cho Quý khách một sản phẩm khác để thay thế.

3. Đối với những thiết bị bán ra trong vòng từ >06 tháng và <12 tháng nếu có vấn đề gì trục trặc:

* VINACOMM cam kết trả bảo hành cho Quý khách tối đa trong vòng 40h làm việc (tương đương 05 ngày làm việc)

4. Đối với những thiết bị bán ra trong vòng 12 tháng trở lên nếu có vấn đề gì trục trặc:

* VINACOMM cam kết trả bảo hành cho Quý khách tối đa trong vòng 72h làm việc (tương đương 09 ngày làm việc)

* Trong thời gian đó Quý khách sẽ được VINACOMM cho mượn thiết bị khác để sử dụng tạm thời nếu Quý khách có nhu cầu.

5. Đối với khách hàng có đăng ký dịch vụ bảo hành Miễn Phí tại nơi sử dụng (DVBHTC):

* Khi có bất cứ trục trặc gì về máy tính, trong vòng từ 01-02h (tùy khoảng cách) chúng tôi sẽ có mặt để khắc phục sự cố kể từ khi nhận được thông báo.

* Tất cả các thiết bị sẽ được khắc phục tại chỗ, trường hợp không thể sửa chữa được, chúng tôi sẽ có ngay thiết bị khác để Quý khách sử dụng tạm thời.

6. Vào tất cả các ngày trong tuần tại Trung tâm bảo hành VINACOMM sẽ tổ chức bảo trì, bảo dưỡng cho tất cả các khách hàng có máy tính có nhu cầu bảo trì, bảo dưỡng cho máy tính (bất kể máy tính mua ở VINACOMM hay không).

7. Đặc biệt: Công ty VINACOMM còn cam kết sẽ BẢO HÀNH CẢ TRONG TRƯỜNG HỢP THIẾT BỊ CHÁY, NỔ IC, mặc dù các hãng sản xuất không có quy định được bảo hành trong trường hợp này.

MỘT VÀI LƯU Ý VỀ CÁC CAM KẾT:

·         Chính sách bảo hành “1 đổi 1 trong vòng 6 tháng, cháy nổ IC cũng được bảo hành” và các cam kết đổi hàng không áp dụng đối với các loại máy tính xách tay, máy sever, máy chiếu, máy photocopy, máy in, máy quay, máy ảnh, USB, MP3, MP4, máy PC đồng bộ của các hãng HP, Lenovo, Dell…Các thiết bị này sẽ được bảo hành theo chính sách của hãng và nhà phân phối.

·         Thời gian cam kết bảo hành chỉ tính cho các ngày làm việc thông thường và 8 tiếng mỗi ngày (không tính chủ nhật, ngày lễ, các giờ làm việc buổi tối - mặc dù VINACOMM Computer vẫn bán hàng vào các thời điểm này).

·         Các cam kết này chỉ áp dụng đối với các thiết bị có đủ điều kiện bảo hành.

·         VINACOMM không chịu trách nhiệm trực tiếp cũng như gián tiếp về thiệt hại của khách hàng (nếu có) do sự cố của thiết bị gây ra.

·         Trong lĩnh vực máy tính, thiết bị số, các thiết bị sau khi bảo hành, nhà cung cấp có thể trả bảo hành sang một thiết bị cùng loại tương đương hoặc mới hơn chứ không phải là cái chính ban đầu khách hàng gửi.

·         Cam kết bảo hành thiết bị cháy nổ IC chỉ được áp dụng đối với khách hàng là người sử dụng cuối cùng của VINACOMM chứ không áp dụng đối với khách hàng làm thương mại mua hàng của VINACOMM.

·         Đối với những thiết bị của Quý khách mua quá 01 tháng thì các thiết bị trả hàng bảo hành của công ty VINACOMM có thể là mới 100% có thể không nhưng tất cả đều ở trạng thái hoạt động tốt.

·         Trường hợp thiết bị hỏng của Quý khách không thể sửa chữa được mà không còn trên thị trường thì chúng tôi sẽ đổi cho Quý khách thiết bị khác hoàn toàn tương đương với thiết bị cũ nhưng ở tình trạng hoạt động tốt. Trường hợp quý khách chưa ưng ý với thiết thị thay thế tương đương thì chúng tôi sẽ nhập lại theo thỏa thuận của cả hai bên hoặc theo giá thị trường của thiết bị tương đương.

·         VINACOMM giữ quyền thay đổi các điều kiện bảo hành (ĐKBH) này. Trong trường hợp có thay đổi, tất cả hàng hóa đã bán đều được giữ nguyên ĐKBH cũ. ĐKBH mới sẽ áp dụng cho các thiết bị mới bán ra kể từ thời điểm thay đổi ĐKBH.

Nếu quý khách chưa thấy hài lòng hoặc có thắc mắc khiếu nại gì về vấn đề bảo hành, xin Quý khách vui lòng liên hệ theo số điện thoại hotline của VINACOMM như sau: 04.35561696 Ext: 303 hoặc đến trực tiếp phản ánh với lãnh đạo của công ty.

Rất hân hạnh nhận được những ý kiến đóng góp của khách hàng!

Địa chỉ:
Cơ sở 1: Số 113, Đường 70, P.Tây Mỗ, Q.Nam Từ Liêm, Hà Nội -- Có chỗ để ÔTô cho khách
Tel: 024.35560833/33360834/335560835 | Fax: 024.35561630
Email: info@vinacomm.vn / Website: www.vinacomm.vn | Hotline: 0937819999 

Cơ sở 2: Số 28, Ngõ 8, Tổ 43 phố Mạc Thái Tổ, Phường Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Tel: +84.4.35561695/35561696 | Fax. +84.4.35561630 |     Hotline:  0902226359

Email: info@vinacomm.vn / Website: www.vinacomm.vn | Hotline: 0937819999

Địa chỉ: 72 Trần Minh Quyền - Phường 11- Q.10 - TPHCM
Tel: +84.8.66743648/ 66743658 | Fax. +84.8.62933464

Địa chỉ: 539/47C Lũy Bán Bích, P.Phú Thạnh, Q.Tân Phú, Tp.HCM

Tel: +84.8.39737777 / 39736777 | Fax. +84.8.39738778

 

 

Hà Nội
TP.HCM Q.Tân Phú
TP.HCM Quận 10