| Loại động cơ |
4 thì, 1 xi lanh, súpap treo, nghiêng 25°, trục PTO nằm ngang |
| Dung tích xi lanh |
163 cc |
| Đường kính x hành trình piston |
68.0 x 45.0 mm |
Công suất cực đại
(tiêu chuẩn SAE J607 a) |
4.0 kW ( 5.5 mã lực)/ 3600 v/p |
Công suất cực đại
(tiêu chuẩn SAE J1349)* |
3.6 kW (4.8 mã lực)/ 3600 v/p |
Momen xoắn cực đại
(tiêu chuẩn SAE J1349)* |
10.3 N.m (1.05 kgf.m)/ 2500 v/p |
| Tỉ số nén |
8.5:1 |
| Suất tiêu hao nhiên liệu |
1.4 lít/giờ |
| Kiểu làm mát |
Bằng gió cưỡng bức |
| Kiểu đánh lửa |
Transito từ tính ( IC ) |
| Góc đánh lửa |
250BTDC |
| Kiểu bugi |
BP6ES (NGK)/ W20EP-U (DENSO), BPR6ES (NGK)/ W20EPR-U (DENSO) |
| Chiều quay trục PTO |
Ngược chiều kim đồng hồ (nhìn từ phía trục PTO) |
| Bộ chế hòa khí |
Loại nằm ngang, cánh bướm |
| Lọc gió |
Lọc khô/ lọc ướt |
| Điều tốc |
Kiểu cơ khí ly tâm |
| Kiểu bôi trơn |
Tát nhớt cưỡng bức |
| Dung tích nhớt |
0.6 lít |
| Dừng động cơ |
Kiểu ngắt mạch nối đất |
| Kiểu khởi động |
Bằng tay |
| Loại nhiên liệu |
Xăng không chì có chỉ số octan 92 trở lên |
| Dung tích bình nhiên liệu |
3.1 lít |
| Kích thước phủ bì (DxRxC) |
304 x 362 x 335 mm |
| Trọng lượng khô |
15 Kg |